เฝ้าคอย

 

คิดถึงเธอ นะ

ฉันยังรอเธออยู่เลย รอว่าเมื่อไร เธอจะกลับมา

ฉัน "เชื่อ" (เอ.. หรือใช้ได้แค่คำว่า"หวัง") อยู่ลึกๆว่าทีเธอหายไป

เธอไม่ได้มีใครคนอื่น หรือความรู้สึกของเธอที่มีต่อเราได้เปลี่ยนไปแล้ว

มันคงเป็นแค่เพียงเพราะความเข้าใจผิดบางอย่างระหว่างเรา

 

ฉันยังรอวันที่เราจะได้กลับมาคุยกันอีก

ฉันอยากทำความเข้าใจในเรื่องของความรู้สึกระหว่างเราทั้งคู่

ฉันอึดอัดมานานแล้ว

ระหว่างเรามันไม่เคยมีอะไรที่ชัดเจนเลย

ตั้งแต่แรกที่เรารู้จักกัน

วันที่ฉันเริ่มรู้สึกดีๆกับเธอ

วันที่เธอหายไป โดยไม่มีแม้คำพูดสักตำ ให้ฉันได้เข้าใจ

และจนถึงวันนี้ วันที่ฉันยังเฝ้าคอย

และก้อยังคงมีคำถามมากมายเกิดขึ้นในใจ และหวังว่าจะได้คำตอบจากเธอสักวัน

 

ฉันตั้งใจไว้ว่าจะรอเธอจนถึงวันเกิดของฉันปีนี้

ถึงจะเชื่ออยู่ลึกๆว่าเธอไม่ได้มีใคร และเธอยังรู้สึกกับฉันเหมือนเดิม

แต่ฉันคงไม่สามารถเชื่อมั่นได้มาก และนานพอ

ตราบเท่าที่ไม่มีอะไรให้ฉันยึดมั่นในความเชื่อนั้น

นอกจาก ความคิดของฉันไปเองฝ่ายเดียว

ฉันกำลังรู้สึกเหมือนเป้นคนโง่ ที่กำลังหวังอะไรลมๆแล้งๆ

ทุกคน ต่างบอกให้ฉันตัดใจ

ไม่มีใครเขื่อมั่นในความรู้สึกของเธอ ที่เคยมีให้ฉันเลยสักคน

สิ่งนี้ มันค่อยๆบั่นทอนความเชื่อมั่นของฉันที่มีต่อเธอลงที่ละน้อย

กำลังใจในการรอคอยมันเริ่มหายไป

พร้อมๆกับเวลา ที่มัค่อยๆเดินผ่านไป

 

ฉันอยากให้เธอ กลับมาเร้วๆนะ

ฉันกำลังรู้สึกเหมือนเริ่มมีใครอีกคน กำลังจะก้าวเข้ามาในชีวิตฉัน

ฉันยังไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง

ฉันรู้เพียงแต่ว่าตอนนี้ฉันยังรอเธอนะ

และคงยังไม่พร้อมที่จะให้ใครเข้ามาในชีวิตฉันตอนนี้

ถึงแม้ว่าการรอคอยของฉันจะผิดหวังก้อตาม

เพราะความทรงจำของฉันต่อเธอมันยังชัดเจนอยู่

แต่ฉันก้อเป็นเพียงคนธรรมดาคนหนึ่ง ในโลกใบนี้

ที่ยังเหงา และรอคอยใครสักคนที่จะเดินเคียงข้างตลอดไป

 

หากถึงวันนั้น เธอไม่กลับมา

หากถึงวันนั้น มีใครบ้างคนที่เข้าใจ

หากถึงวันนั้น ใจฉันหวั่นไหว

ฉันขอเธอได้ไหม ขอที่จะมีใครที่จะแทนที่เธอในใจฉัน

 

 

ข้อความนี้ถูกเขียนใน Diary คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ เฝ้าคอย

  1. kimmie พูดว่า:

    แง… ตัวคอยเค้าอีกแป๊บได้ม้า… เค้ากลับไม่ทันวันเกิดตัวอ่ะ เค้าจะกลับปลายปี…
    จูบุ๊ จูบุ๊

ใส่ความเห็น

